Sony Mobile คงจะไม่ Happy เท่าไหร่นัก มีที่ภาพของ Sony C6603 Yuga หลุดเผยแพร่ออกมา

ภาพที่หลุดออกมามีทั้งหมด 7 ภาพด้วยกัน แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็น Sony Yuga ของจริง (เดี๋ยวจะเหมือนกรณีของ Odin) เว็บไซต์ที่เผยแพร่ภาพดังกล่าวออกมาคือ android-schweiz 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เสียงล่ำลืออ้างว่า Yuga มาพร้อมกับ 1.5GHz quad-core processor, 2GB RAM, แต่ !! เป็นไปได้ยังไงที่กล้องจะมีความละเอียดแค่ 12 ล้านพิกเซล หรือว่าอาจจะเปลี่ยนความละเอียดของกล้องตอนใกล้ๆ ที่จะเปิดตัว ?? (จริงๆ ซี่รี่ย์ Exmor RS น่าจะเลือกใช้กล้อง 13 ล้านพิกเซลมากกว่า) จอมีขนาด 5 นิ้วความละเอียดสูง 1080p 

 

 

 

เครื่องไม่สามารถถอดแบตเตอรี่ได้ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ Sony Xperia จะใช้วัสดุตัวเครื่องยังเป็นอลูมิเนี่ยมกับกระจกเหมือนกับ iPhone 4/4s การออกแบบจะเน้นให้ออกมาหรูหรา สวยงาม ซึ่งจะแตกต่างกับซีรี่ย์รุ่นเรือธง และ ซีรี่ย์ NXT ตัวกรอบของโทรศัพท์จะใช้โครเมี่ยมชั้นดีรวมถึงการวางตำแหน่งของปุ่มการใช้งานต่างๆ ออกแบบได้อย่างลงตัว

 

 

 

แต่ก็อย่างว่านั้นแหละค่ะ ยังไม่มีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ออกมายืนยันว่าภาพดังกล่าวเป็น Sony C6603 Yuga ของแท้แน่จริง เราก็ดูรูปเพื่อสร้างกิเลสขึ้นไปพลางๆ ก่อนที่ความจริงจะปรากฎออกมาแล้วกันนะคะ ^ ^

 

                   

 

 

 

Credit : xperiablog

ขอบคุณที่ร่วมแสดงความรู้สึกของคุณต่อบทความนี้ อย่าลืมที่จะแชร์ให้คนอืนได้รู้ความรู้สึกนี้ .
บอกให้เรารู้ถึงความรู้สึกหลังจากที่คุณได้อ่านบทความนี้
  • ประทับใจสุดๆ
  • ดีจังเลย
  • โกรธสุดๆ
  • เฉยๆ อ่ะ
  • รู้สึกหดหู่